Chào mừng bạn đến với Beyond U,

    Đăng ký

Câu chuyện Coslys - thương hiệu mỹ phẩm hữu cơ made in France

Được thành lập từ năm 2003, Coslys đã trở thành thương hiệu mỹ phẩm hữu cơ sản xuất tại Pháp được yêu thích và tin dùng với nhiều dòng sản phẩm chăm sóc da hữu cơ, các sản phẩm sữa tắm hữu cơ, nước rửa tay hữu cơ, dầu gội hữu cơ và chăm sóc răng miệng hữu cơ cho người lớn và em bé – tất cả đều đạt chuẩn Cosmos Organic.

 

my pham huu co coslys

 

 

Điều gì giúp mỹ phẩm hữu cơ Coslys đặc biệt?

 

1 - Lợi thế từ vùng nguyên liệu hữu cơ tại Pháp

 

Nằm ở trung tâm Thung lũng sông Loire, được Unesco liệt kê là di sản thế giới và rất gần Chemillé, một thị trấn được mệnh danh là thủ phủ của các loại cây thảo dược và dược liệu của Pháp, COSLYS tận hưởng một môi trường tuyệt vời kết hợp cả văn hóa, lịch sử và , trên hết, nguồn thực vật sẵn có đã là một phần quan trọng tạo nên sự đặc biệt của thương hiệu mỹ phẩm hữu cơ Coslys.

 

Hơn nữa, Coslys sở hữu trang trại rộng 5 ha, Les Jardins de la Chaltrie, cho phép họ trồng và quan sát các loại hoa và cây trồng hữu cơ để hiểu rõ hơn về chúng và giúp COSLYS lựa chọn các thành phần thực vật mới sẽ được sử dụng trong các công thức tương lai.

 

Hiện tại tất cả các mỹ phẩm hữu cơ Coslys đều được sản xuất tại Pháp, với tính minh bạch rõ ràng về nguồn gốc thành phần và nguyên liệu. Tham khảo tất cả mỹ phẩm hữu cơ thương hiệu Coslys tại Beyond U ở đây.

 

 

 

 

2- Chứng nhận hữu cơ Cosmos Organic và cam kết tạo nên sản phẩm chất lượng cao đảm bảo an toàn

 

Các sản phẩm mỹ phẩm hữu cơ Coslys đều được chứng nhận hữu cơ Cosmos Organic và đáp ứng các thông số kỹ thuật của  hiệp hội  Cosmebio, để đảm bảo rằng sản phẩm chăm sóc của người dùng là không chứa bất kỳ thành phần gây tranh cãi nào có hại cho làn da.

 

COSLYS đặt ra những đòi hỏi khắt khe trong việc phát triển các công thức của mình, loại bỏ tất cả các thành phần có nguồn gốc từ hóa dầu: chất phụ gia, nước hoa và thuốc nhuộm tổng hợp, paraben, PEG, EDTA, silicon, phenoxyethanol, dầu khoáng... Rất nhiều thành phần không tương thích với công thức của COSLYS tiếp cận vẻ đẹp tự nhiên.

 

dau goi huu co Coslys

 

Tất cả các công thức của Coslys đều đảm bảo tối thiểu 95% thành phần có nguồn gốc tự nhiên và mang đến cho bạn sự an toàn và thoải mái hàng ngày. Tham khảo các sản phẩm hữu cơ Coslys tại đây.

 

Bên cạnh đó, Coslys tuân thủ các tiêu chuẩn Thực hành sản xuất tốt và được chứng nhận theo tiêu chuẩn ISO 22716, cơ sở sản xuất của COSLYS tuân theo các quy tắc nghiêm ngặt của ngành mỹ phẩm.

 

Bộ phận Quy định và Chất lượng của COSLYS  giám sát từng bước trong quá trình tạo ra một sản phẩm và xác nhận nghiêm ngặt việc tuân thủ của chúng trước khi đưa ra thị trường. Để chứng nhận tính hiệu quả và vô hại của các sản phẩm, COSLYS kêu gọi các phòng thí nghiệm độc lập là các chuyên gia trong lĩnh vực hoạt động của họ.

 

Trong bộ phận R&D , đội ngũ chuyên gia thẩm mỹ  không ngừng nghiên cứu các hoạt chất mới và kết cấu mới. Việc lựa chọn cây trồng được thực hiện với sự giúp đỡ của các nhà sản xuất địa phương có kinh nghiệm mà COSLYS đã phát triển mối quan hệ lâu dài.

 

Bằng cách kết hợp nghiên cứu, cùng lợi thế về vùng nguyên liệu và kỹ thuật sản xuất, COSLYS cung cấp cho người dùng các sản phẩm giàu hoạt chất thực vật mới để mỹ phẩm hữu cơ luôn là niềm vui để sử dụng và tính an toàn là trên hết.

 

 

 

3- CÁCH TIẾP CẬN MÔI TRƯỜNG VÀ QUAN TÂM ĐẾN PHÚC LỢI ĐỘNG VẬT

 

Coslys đã chọn cam kết quan tâm đến phúc lợi động vật . Kể từ khi bắt đầu, Coslys đã hỗ trợ các hiệp hội chiến binh bảo vệ và tôn trọng động vật: PETA vì các hành động quốc tế của mình và One voice , một hiệp hội của Pháp hoạt động hàng ngày để đảm bảo tôn trọng quyền của động vật.

 

Tại Coslys, cách tiếp cận môi trường luôn là ưu tiên đến tính thân thiện môi trường.

Để khẳng định tính nhất quán và liên tục của phương pháp tiếp cận đạo đức, địa điểm sản xuất của COSLYS được thiết kế thân thiện với môi trường . Đầu những năm 2000, Coslys là một trong những thương hiệu đầu tiên của Pháp lắp đặt các tấm quang điện để cung cấp điện. 90m2 năng lượng xanh giờ đã trở thành 200m2 phù hợp với sự phát triển của thương hiệu và nhà máy của nó.

 

Coslys sử dụng năng lượng nhiệt khí để sưởi ấm vào mùa đông và làm dịu nhiệt trong mùa hè. Họ cũng đã áp dụng cách nhiệt bằng len sợi gai dầu và tấm cellulose , sử dụng sơn sinh thái và  không ngừng nỗ lực để giảm trọng lượng bao bì của sản phẩm .

 

Coslys là một phần của mong muốn cải tiến vĩnh viễn. Với suy nghĩ này, Coslys đã thực hiện một dự án trang trại thử nghiệm (la Ferme de la Chaltrie): 5 ha cây trồng theo nguyên tắc canh tác hữu cơ và nông lâm kết hợp. Phòng thí nghiệm ngoài trời này cho phép bộ phận Nghiên cứu & Phát triển của COSLYS trực tiếp nghiên cứu các công thức mới từ thực vật có nguồn gốc từ Pháp.

 

Câu chuyện Coslys – nơi thương hiệu mỹ phẩm hữu cơ Made in France bắt đầu

 

Câu chuyện về các sản phẩm của Coslys bắt đầu vào năm 2003 tại Somloire, ở Pays de la Loire, một cái nôi tích cực về nghiên cứu cây thuốc, dược liệu.

 

Tuy nhiên, nguồn gốc của thương hiệu này quay trở lại nhiều hơn nữa.

Vào những năm 1970 , Jeanine Gabory bị dị ứng với chất tẩy rửa hóa học. Cô ấy hiểu rằng các sản phẩm hydrocacbon có hậu quả đối với làn da, sức khỏe của cô ấy và hành tinh. Sau đó, cô ấy đã khám phá lại tất cả sức mạnh của các thành phần hoạt động tự nhiên có trong môi trường của chúng ta và các sản phẩm tự nhiên đầu tiên và cam kết hết mình vì sự nghiệp thực vật.

 

Khi bà nghỉ hưu, con trai bà, Samuel Gabory , đã giúp công ty mở rộng. Ông thành lập phòng thí nghiệm vào năm 1995 và tạo ra thương hiệu Coslys vào năm 2003 để phân phối tại các cửa hàng tự nhiên và hữu cơ, dựa trên cùng một giá trị cốt lõi: Cung cấp các sản phẩm hiệu quả cao, tốt cho con người và cho chính thiên nhiên.

 

my pham organic thuong hieu Coslys

 

 

Trong gần 20 năm, Coslys luôn được thúc đẩy bởi mong muốn mang đến cho người dùng những sản phẩm chăm sóc da hiệu suất cao , tốt cho làn da của mọi người trong gia đình … và cho hành tinh của chúng ta . 

 

Coslys không đợi 'phát triển bền vững' trở thành xu hướng, mà dựa vào trách nhiệm và tính nhất quán để tạo nên các dòng sản phẩm hữu cơ thật sự xứng đáng cho người dùng.

 

Hiện tại nhiều sản phẩm hữu cơ Coslys được nhập khẩu chính ngạch bởi công ty Bgroup và được Beyond U phân phối chính hãng tại Việt Nam, bao gồm các loại kem đánh răng hữu cơ, dầu gội hữu cơ, sữa tắm hữu cơ, nước rửa tay hữu cơ, chăm sóc da hữu cơ cho cả gia đình. Bạn có thể tham khảo chi tiết tại đây.

 

Chọn mỹ phẩm hữu cơ là lựa chọn làm đẹp tôn trọng làn da, sức khoẻ của bạn và gia đình; đồng thời tôn trọng môi trường và động vật. Hãy cùng Beyond U, bắt đầu cho những trải nghiệm mỹ phẩm hữu cơ chuẩn của bạn và gia đình nhé!

 

 

Bài viết liên quan

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận